Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



4 bước quan trọng để thiết kế web bán hàng mỹ phẩm

4 bước quan trọng để thiết kế web bán hàng mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một ngành thương mại phát triển rất mạnh với nhiều doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này. Do đó, nhu cầu thiết kế web bán hàng mỹ phẩm đã có sự gia tăng liên tục và mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nếu bạn cũng muốn bắt đầu bán mỹ phẩm trực tuyến, bài viết này sẽ chỉ cho bạn một số bước cần thiết để tạo trang web, nền tảng của doanh nghiệp điện tử của bạn. Hãy tìm hiểu ngay bây giờ!

4 bước quan trọng để phát triển trang web bán hàng mỹ phẩm

Bước 1: Chọn nền tảng thương mại điện tử phù hợp cho cửa hàng mỹ phẩm trực tuyến của bạn

Khi nói đến nền tảng tạo website bán hàng, có rất nhiều tùy chọn cho bạn lựa chọn như Magento, Shopify, WooCommerce, Plusweb. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy mô của trang web Thương mại điện tử mỹ phẩm của bạn, kỳ vọng của bạn, cũng như ngân sách của bạn mà bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Là một doanh nghiệp hoạt động ở Việt Nam, bạn nên lựa chọn Plusweb là nền tảng do đội ngũ người Việt phát triển. Tuy nhiên, tính năng và chất lượng của Plusweb không thua gì các nền tảng lớn của nước ngoài.

Bắt đầu dự án kinh doanh mỹ phẩm sẽ ngốn không ít chi phí, trong đó bao gồm chi phí thiết kế web. Để tạo web bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng, giao diện đẹp mặt, thông thường mọi người phải chi một số tiền không nhỏ. Để tiết kiệm số tiền này, bạn nên sử dụng các nền tảng website thương mại điện tử như là Plusweb. Bạn sẽ có được website bán mỹ phẩm với chi phí rẻ, mà thời gian xây dựng website chỉ mất … chưa tới 1 phút.

Bước 2: Tìm kiếm một công ty thiết kế web đáng tin cậy

Nếu bạn có khả năng đầu tư cho website mỹ phẩm với kinh phí lớn hơn, mong muốn có một web bán hàng độc đáo theo ý tưởng của bạn, bạn nên tìm một công ty thiết kế web đáng tin cậy.

Lựa chọn đúng công ty thiết kế web thương mại điện tử là một yếu tố quyết định cho sự thành công trong kinh doanh trực tuyến của bạn.

Kể từ khi thành lập (2013), chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ thiết kế và phát triển website thương mại điện tử. Plusweb là một sản phẩm phục vụ những khách hàng mong muốn làm web bán hàng chuyên nghiệp với chi phí rẻ. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn, đội ngũ của chúng tôi có thể phục vụ bạn với bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo trong thiết kế.

Thiết kế website bán mỹ phẩm

Bước 3: Xác định tất cả các yêu cầu cho việc thiết kế và phát triển trang web mỹ phẩm của bạn

Một khi bạn có thể tìm ra ai sẽ là đối tác hợp tác phát triển và thiết kế website mỹ phẩm của bạn, đã đến lúc thảo luận chi tiết về các yêu cầu dự án của bạn.

Nói chung, bạn phải làm rõ một số yêu cầu liên quan đến:

Thiết kế trang web: Bạn phải quyết định tạo một thiết kế độc đáo từ đầu hay áp dụng chủ đề làm đẹp và mỹ phẩm làm sẵn.

Chức năng trang web: Có tính năng đặc biệt nào mà bạn muốn có trên trang web mỹ phẩm của mình không? Nếu có, hãy nói rõ về vấn đề này khi thảo luận với công ty thiết kế của bạn để họ có thể giúp bạn tìm ra các giải pháp phù hợp (ví dụ: cài đặt tiện ích mở rộng hoặc phát triển một chức năng tùy chỉnh).

Thanh toán qua trang web:  Cần phải chọn cổng thanh toán nào cho trang web bán hàng của bạn ngay từ đầu để công ty thiết kế có thể tìm cách tích hợp nó vào cửa hàng của bạn.

Vận chuyển:  Bên cạnh việc thanh toán, bạn phải cân nhắc việc vận chuyển, bao gồm phương thức vận chuyển, hãng vận chuyển và cách tính chi phí vận chuyển. Nền tảng Plusweb tích hợp liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam hiện nay như Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh.

Thời gian dự kiến ​​để phát triển trang web:  Sau khi hiểu tất cả các yêu cầu của bạn, công ty phát triển web có trách nhiệm chuẩn bị một đề xuất chi tiết với thời gian và chi phí ước tính cho việc thực hiện dự án của bạn. Đối với Plusweb, thời gian để bạn có được trang web chỉ trong chưa đầy 1 phút nhờ hệ thống mã nguồn đã được thiết lập sẵn.

Bước 4: Thương lượng chi phí phát triển web với đại lý 

Nếu mức giá đưa ra từ công ty thiết kế và phát triển trang web nằm trong phạm vi ngân sách của bạn, bạn có thể tiến hành hợp đồng và tiến độ dự án một cách nhanh chóng.

Ngược lại, nếu nó vượt quá ngân sách của bạn một chút, bạn có thể thương lượng giá cả với công ty thiết kế web bán hàng để xem liệu họ có thể giảm giá cho bạn hay không.



chat zalo chat facebook goi hotline