Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Các cổng thanh toán trực tuyến cho website

Các cổng thanh toán trực tuyến cho website

Trong sự phát triển mạnh mẽ của nhu cầu mua sắm online, rất nhiều website thương mại ra đời. Bước cuối cùng của quá trình mua hàng online trên website chính là việc thanh toán trực tuyến. Nghĩa là khách hàng sau khi mua hàng có thể thanh toán ngay trên website, bằng thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian xử lý thanh toán, giúp cho việc quản lý thanh toán của khách hàng được thuận tiện và chính xác hơn.

Một website thương mại điện tử có thể tích hợp tính năng thanh toán thông qua các cổng thanh toán trự tuyến, được phát triển bởi một bên thứ 3. Các cổng thanh toán trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết kế, giảm thiểu các bước quản lý và xử lý thanh toán.

Các cổng thanh toán trực tuyến cho website

Khi tạo website bán hàng với Plusweb, bạn sẽ có thể tích hợp các cổng thanh toán vào website một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là các cổng thanh toán trực tuyến cho website trong Plusweb:

Các cổng thanh toán trực tuyến

1. VNPT Epay

VNPT EPAY có hơn 10 năm phát triển, cung cấp cho Đối tác và Khách hàng các giải pháp thanh toán điện tử trực tuyến, các dịch vụ hỗ trợ trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, thương mại điện tử, dịch vụ trực tuyến, bảo hiểm và hàng hóa số.

2. Momo

Momo là một loại ví điện tử được sử dụng rất nhiều thời gian gần đây. Đây là một loại ví điện tử rất tiện lợi, có thể nạp tiền vào từ tài khoản ngân hàng và thanh toán cho rất nhiều dịch vụ. Hiện nay, momo cũng đã cho phép các doanh nghiệp tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào phần mềm và web bán hàng để khách hàng có thể thanh toán trực tuyến rất nhanh chóng.

3. Paypal

Paypal là một ví điện tử ra đời từ rất lâu và có hách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Với paypal, bạn có thể chuyển tiền cho người thân hay bạn bè ở các quốc gia khác nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng cổng thanh toán Paypal cho website của mình nếu website của bạn bán sản phẩm hay dịch vụ cho khách hàng quốc tế.

4. Napas

NAPAS) được thành lập từ năm 2004, là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của NAPAS gồm Ngân hàng nhà nước và 15 Ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông mạng lưới 18.600 máy ATM, 261.000 máy POS, trên 100 triệu thẻ của 48 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. NAPAS đồng thời cung cấp dịch vụ cổng thanh toán điện tử kết nối với các website, ứng dụng có nhu cầu thanh toán online.

5. VTC Pay

VTC Pay là một cổng thanh toán đồng thời cũng là một ví điện tử, là phương tiện trung gian giúp bạn thực hiện các giao dịch, mua sắm, thanh toán trực tuyến. Bản quyền VTC Pay thuộc về Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC. Với ví VTC Pay, bạn không cần sử dụng tiền mặt để tiêu xài, chỉ cần tạo một tài khoản trên ứng dụng, sau đó nạp tiền từ tài khoản ngân hàng và sử dụng cho rất nhiều tiện ích khác nhau, bao gồm tích hợp thanh toán trực tuyến tại các website.

6. VN Pay

Cổng thanh toán VNPAY cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, cho phép khách hàng sử dụng thẻ ATM/ tài khoản nội địa, thẻ quốc tế Visa Mastercard JCB và ứng dụng Mobile Banking (quét mã QR Code) để thanh toán khi mua hàng hóa dịch vụ tại các website Thương Mại điện tử hoặc các ứng dụng bán hàng trực tuyến.

Hiện tại VNPAY đang là đối tác kết nối trực tiếp với hơn 40 ngân hàng và là đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến cho hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Việc tích hợp cổng thanh toán VNPay sẽ giúp khách hàng của bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời khi thanh toán trên website.

7. Các cổng thanh toán khác

Ngoài 6 cổng thanh toán phổ biến trên, khi tạo web bán hàng với Plusweb bạn còn có thể tích hợp các cổng thanh toán khác như:

  • PerfectMoney
  • Bảo Kim
  • Ngân Lượng
  • Payza
  • 123Pay
  • OnePay
  • SohaPay


chat zalo chat facebook goi hotline