Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Các thành phần cơ bản của một trang web doanh nghiệp nhỏ

Các thành phần cơ bản của một trang web doanh nghiệp nhỏ

Là một doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại của Internet, bạn không thể đứng ngoài sự phát triển của mô hình kinh doanh online. Đặc biệt, bạn không thể không trang bị cho doanh nghiệp một website nếu muốn cạnh tranh tốt hơn trong lĩnh vực.

Dù là doanh nghiệp nhỏ, website cũng là công cụ cần thiết cho việc xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng, xây dựng lòng tin và là công cụ kinh doanh hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm đến website cho doanh nghiệp, bạn cần biết các thành phần cơ bản của một trang web doanh nghiệp nhỏ.

1. Thanh điều hướng rõ ràng

85% khách hàng thích các trang web dễ điều hướng, nhất là khi tạo website bán hàng. Điều này nghe có vẻ rõ ràng đối với bạn; tuy nhiên, nhiều trang web doanh nghiệp nhỏ không có thanh điều hướng được thiết kế tốt.

Thanh điều hướng phải xuất hiện ở đầu mỗi trang, không chỉ trang chủ. Và khi khách truy cập cuộn xuống trang web của bạn, thanh điều hướng nên nằm cố định ở trên cùng.

Khách truy cập phải có thể truy cập tất cả các trang quan trọng trên trang web của bạn từ thanh điều hướng. Nếu có nhiều trang trong trang web của bạn, bạn có thể sử dụng trình đơn thả xuống để sắp xếp các trang.

Các thành phần cơ bản của một trang web doanh nghiệp nhỏ

2. Thiết kế phù hợp với doanh nghiệp

Một trang web doanh nghiệp nhỏ nên được thiết kế dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Trong hầu hết các trường hợp, trọng tâm của bạn nên nghiêng về trải nghiệm người dùng tốt hơn thay vì hình ảnh vượt trội. Các yếu tố thiết kế nặng nề khiến khách truy cập mất tập trung và có thể làm chậm trang web của bạn.

Nếu bạn muốn bán sản phẩm trực tuyến, thì bạn cần phải có tất cả các tính năng cơ bản của một trang web bán hàng thương mại điện tử. Thị trường trực tuyến thực sự cạnh tranh. Ngay cả khi bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn không thể bỏ qua các phương pháp hay nhất về Thương mại điện tử nếu bạn muốn biến khách truy cập của mình thành khách hàng thường xuyên.

3. Chi tiết liên hệ rõ ràng

Đáng ngạc nhiên là rất nhiều trang web doanh nghiệp nhỏ không cung cấp chi tiết liên hệ rõ ràng cho khách truy cập của họ. Để được đầy đủ thông tin liên hệ ít nhất phải hiển thị:

Tên doanh nghiệp của bạn

Địa chỉ của (các) cửa hàng thực tế của bạn

Số điện thoại

Ngoài ba điều này, bạn nên đề cập đến địa chỉ email và tài khoản mạng xã hội trên trang web của mình. Thông tin này không chỉ cho phép khách hàng của bạn liên hệ với bạn một cách nhanh chóng mà còn giúp họ xác định bạn là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín.

>> Tạo web bán hàng nhanh trong 30s.

4. Trang “Giới thiệu” thân thiện

Trang Giới thiệu mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để kể câu chuyện của bạn với khách truy cập. Nó giúp thiết lập kết nối giữa thương hiệu của bạn và khách hàng tiềm năng của bạn. Chúng tôi thấy nhiều trang web doanh nghiệp nhỏ không tập trung đủ vào trang Giới thiệu, đó là một sai lầm lớn.

Dưới đây là một số mẹo để cải thiện trang Giới thiệu của bạn:

Kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Bạn đã bắt đầu như thế nào? Mô tả hành trình kinh doanh của bạn. Mọi người thích biết về hình thức kinh doanh mà họ đang mua.

Sử dụng hình ảnh thực tế trong trang Giới thiệu. Hình ảnh lưu trữ là một điều không thể tránh khỏi ở đây. Đồng thời, cố gắng kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua câu chuyện của bạn.

5. Blog

Bạn có thể nghĩ blog chỉ hữu ích cho các công ty lớn nhưng trên thực tế, chúng cũng hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ hơn. Trên thực tế, blog trên trang web có thể là thứ giúp bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh tại địa phương.

>> Tự làm web bán hàng với Plusweb.

Một blog trên trang web cho khách truy cập của bạn thấy rằng bạn là một người am hiểu về thương hiệu. Nó hoạt động như một tín hiệu tin cậy tuyệt vời.

Các bài blog có liên quan và được viết tốt sẽ củng cố sự hiện diện trực tuyến của bạn. Blog có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn và mang lại khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn.

Nội dung blog cung cấp cho bạn một cách để tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn. Chia sẻ các bài đăng blog thông tin trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn lượng khán giả và sự tiếp xúc rộng rãi hơn.



chat zalo chat facebook goi hotline