Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Plusweb - Nền tảng Website bán hàng đột phá với nhiều tính năng vượt trội

Plusweb - Nền tảng Website bán hàng đột phá với nhiều tính năng vượt trội

Nhu cầu mua sắm online.

Hiện nay, với cuộc sống bận rộn của mọi người, nhu cầu mua sắm online đang bùng nổ dữ dội. Từ những người lao động tay chân, đến các nhân viên văn phòng, hầu hết đều yêu thích việc mua hàng trên mạng. Việc mua hàng online đem lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng như dễ dàng lựa chọn đa dạng sản phẩm, không tốn thời gian đến xem hàng, cũng như giá thành sẽ rẻ hơn.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, bạn không thể nào đứng ngoài vùng đất mua sắm online màu mỡ này được. Việc mở một gian hàng online giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí nhân viên, mặt bằng, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng phong phú từ khắp nơi. Với gian hàng online, bạn có thể mang sản phẩm của mình bán cho bất kỳ ai ở bất kỳ nơi đâu, không bị bó gọn trong một khu vực khi mở cửa hàng thực tế.

Các kênh thương mại hỗ trợ bán hàng online

Hiện nay có rất nhiều mô hình hỗ trợ cho việc kinh doanh online, đó là facebook, google, là các kênh thương mại điện tử như sendo, tiki, lazada,... Tuy nhiên, việc sử dụng các mô hình này mang lại đôi chút bất lợi, như bạn sẽ phải lệ thuộc vào các kênh hỗ trợ bán hàng này. Chẳng hạn với facebook, không thể phủ nhận đây là một kênh bán hàng đem lại nguồn khách hàng và lợi nhuận vô cùng lớn. Tuy nhiên, bạn có thể bị khoá tài khoản, khoá fanpage bất kỳ lúc nào chỉ vì một lỗi nhỏ hoặc đôi khi chả có lý do gì cụ thể. Lúc này chẳng nhẽ lại nghỉ bán chờ kháng cáo hoặc làm lại từ đầu?

Website bán hàng là cần thiết

Đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh, luôn cần có một Website bán hàng để hoạt động song song với các kênh bán hàng hỗ trợ khác. Và tốt nhất, khi sử dụng các kênh bán hàng khác, hãy cố gắng hướng khách hàng đến xem và mua hàng tại Website của mình. Vì nói gì thì nói, Website là công cụ của mình, mình có thể bắt nó làm theo ý mình mà không bị lệ thuộc vào bất kỳ điều gì. Những lợi ích mà Website bán hàng mang lại cho bạn có thể kể đến như:

  1. Chủ động trong việc kinh doanh, hạn chế lệ thuộc vào Facebook, Google, hay các website thương mại điện tử khác. Như đã nói ở trên, Facebook, Google,... rất tiện lợi nhưng không phải lúc nào họ cũng vui vẻ với bạn. Chỉ cần một lỗi sai vô ý, bạn có thể bị ngưng cung cấp dịch vụ hoặc khoá tài khoản. Lúc này công việc kinh doanh bị đình trệ, tiền hàng và nhân viên vẫn mất mà lại không bán được hàng. Với Website bán hàng bạn sẽ không bị như vậy.
  2. Website bán hàng giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm của bạn hơn. Bạn còn có thể tuỳ biến Website theo ý mình để có thể cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách lôi cuốn và đầy đủ nhất. 
  3. Website bán hàng giúp mang lại nguồn khách hàng miễn phí. Một khi bạn đã xây dựng được thương hiệu cho Website của mình, nó sẽ mang lại nguồn khách hàng cho bạn mỗi ngày. Đặc biệt bạn không tốn chi phí cho điều này.
  4. Website bán hàng giúp bạn dễ dàng quảng cáo hơn. Hiện nay, hai kênh quảng cáo lớn là Facebook và Google đều hỗ trợ quảng cáo cho Website của bạn. Hãy tận dụng nó để nâng cao thứ hạng và độ bao phủ của Website bán hàng.
  5. Website bán hàng giúp nâng cao nhận thức thương hiệu và sự uy tính của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Điều này là tất nhiên rồi, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mua sản phẩm từ một Website có thương hiệu, hàng hoá nhiều và thông tin rõ ràng. Thậm chí khách hàng có thể mua hàng và thanh toán online trên chính Website của bạn thì rất tuyệt vời cho những người yêu thích mua sắm online.

Vì sao chọn thiết kế Website bán hàng tại PlusWeb

PlusWeb là một công cụ thiết kế Website bán hàng đột phá với nhiều tính năng ưu việt. PlusWeb giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo được một Website bán hàng chuyên nghiệp. Một số đặc tính của PlusWeb:

  • Website bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ SSL. Web bán hàng PlusWeb được trang bị công nghệ bảo mật SSL tiêu chuẩn quốc tế. Mọi dữ liệu trên website của bạn sẽ được mã hóa tránh bị virus, hacker xâm nhập đánh cắp thông tin. Và hơn thế nữa, bảo mật SSL sẽ khiến khách hàng tin tưởng bạn hơn rất nhiều!
  • Nhiều lựa chọn với kho giao diện khủng. Với hàng trăm mẫu giao diện khác nhau thích hợp với hầu hết mọi lĩnh vực ngành nghề, PlusWeb đem đến những lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đặc biệt, tất cả giao diện của PlusWeb đều được thiết kế với công nghệ Responsive, tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng truy cập website của bạn bằng máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.
  • Đơn giản và không giới hạn. Web bán hàng PlusWeb tùy biến rất đơn giản nhưng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể bố trí giao diện website theo ý muốn của mình một cách nhanh chóng. Nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào và đặt biệt hơn, toàn bộ giao diện, ứng dụng web đều được sử dụng miễn phí. PlusWeb cũng không giới hạn số lượng sản phẩm và băng thông truy cập cho mỗi website.
  • Kết nối thanh toán và giao nhận dễ dàng. Web bán hàng PlusWeb hỗ trợ kết nối với các đơn vị thanh toán trực tuyến hàng đầu như Bảo Kim, Ngân Lượng, VTCPay hay VNPay,... để khách hàng của bạn có thể thanh toán trực tiếp ngay trên website. Bên cạnh đó, PlusWeb cũng liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post hay Ship Chung,... để thuận tiện cho công việc bán hàng của bạn.

Hãy tạo ngay một Website bán hàng cho doanh nghiệp của bạn hôm nay. Đừng chần chừ để khách hàng lọt vào tay đối thủ của bạn. Tham khảo tại đây.

 



chat zalo chat facebook goi hotline