PlusWeb

Thiết kế web vận tải nhằm thúc đẩy doanh số

Ngành vận tải tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh, nhờ vào sự phát triển không ngừng của kinh tế. Nhu cầu vận chuyển hàng hoá đi khắp các tỉnh trong nước cũng như nước ngoài nhiều vô số kể. Nhiều công ty đang kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, kho bãi, chuyển phát hàng hoá. Tuy ngành này khá đặc thù, nhưng cũng có không ít cạnh tranh hiện nay.

Vậy, làm thế nào để giới thiệu được dịch vụ của mình tới đông đảo khách hàng quan tâm, cạnh tranh tốt hơn các đối thủ? Giải pháp thiết kế website vận tải sẽ giúp doanh nghiệp có thêm trợ thủ đắc lực, phục vụ tốt mục đích kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số.

Website vận tải giúp tiếp cận khách hàng

Mẫu web doanh nghiệp vận tải là công cụ cực kỳ hữu ích cho việc mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng từ nhiều nơi hơn. Sử dụng Website doanh nghiệp sẽ dễ dàng quảng bá dịch vụ trong môi trường Internet đầy tiềm năng, giúp hình ảnh của doanh nghiệp được phổ biến rộng rãi.

Ngoài ra, nhờ có website mà khách hàng còn có thể tìm hiểu, tham khảo thêm về các dịch vụ vận tải của doanh nghiệp, các hình ảnh về cơ sở vật chất, về phương tiện vận tải. Từ đó khách hàng hiểu thêm về công ty, liên hệ sử dụng dịch vụ và thêm tin tưởng vào năng lực vận tải của công ty bạn.

Một số chức năng của website vận tải chuyên nghiệp

Dưới đây là một số chức năng cần có mà một mẫu web công ty vận tải chuyên nghiệp cần phải có:

1. Trang chủ:

2. Giới thiệu:

Hiển thị các thông tin gồm:

3. Dịch vụ:

Chứa các bài viết về các dịch vụ chính tại công ty. Nên chèn hình ảnh minh họa, video clip,...

4. Tin tức và bài viết

Hiển thị các tin tức liên quan đến ngành vận tải và tin tức nội bộ của công ty. Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh, video clip minh họa. Đây là phần nội dung quan trọng, góp phần giúp mẫu web doanh nghiệp có được thứ hạng tốt trên các trang tìm kiếm.

5. Bảng giá vận tải

Hiển thị bảng giá tạm tính cho các dịch vụ vận tải để khách hàng có thể tìm hiểu.

6. Form liên hệ

7. Các tiện ích khác

8. Tiêu chuẩn kỹ thuật Website

Các mẫu web công ty vận tải của PlusWeb sẽ đạt được các yêu cầu kỹ thuật như: