vChat live support

vChat live support


Tặng kèm theo gói

Cài đặt

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại.

Tính năng và lợi ích của vChat

  • ​Thu hút khách hàng: Với vChat bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi.
  • Theo dõi và giám sát: Bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của bạn, và các thông tin của họ như: Đến từ đâu ? Xem những sản phẩm nào? Địa điểm ở khu vực nào...? Từ đó lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để chủ động tư vấn.
  • Giữ kết nối với khách hàng: Đừng lo lắng bỏ lỡ khách khi bạn có một chuyến du lịch hàng tuần hay chỉ phải rời văn phòng vài tiếng đồng hồ. Với các phiên bản trên Web, PC, Android, iOS... kết nối liên tục bất cứ lúc nào bạn cũng có thể trò chuyện với khách.
  • Nhận thông tin khách hàng: Ngay cả khi bạn không có thời gian để chat hỗ trợ khách hàng, chế độ offline của vChat sẽ cho phép bạn nhận các thông tin khách để lại qua tin nhắn SMS và Email để có thể liên lạc ngay khi bạn rảnh.
  • Cửa sổ chat theo phong cách riêng: Mỗi website có một phong cách độc đáo riêng của mình, và vChat được thiết kế để phù hợp với mọi giao diện website, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và thay đổi
  • Chất lượng dịch vụ: Cải thiện chất lượng hỗ trợ dịch vụ qua các báo cáo, thông kê về chỉ số và vChat cung cấp như: tổng số cuộc chat, số lượng tin nhắn, thời gian hỗ trợ... Từ đó giúp bạn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa.
  • Ứng dụng tăng thu: Giới thiệu các Giải pháp Quản lý tổng thể và Marketing Online tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Đặt câu hỏi cho chúng tôi?

chat zalo chat facebook goi hotline