Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



6 ý tưởng giúp cải thiện sự thu hút của website

6 ý tưởng giúp cải thiện sự thu hút của website

Nếu bạn đang cố gắng để có thể mở rộng thị trường online hơn cho doanh nghiệp nhỏ của mình, hãy xem xét việc cải thiện trang web của bạn. Khách hàng luôn bị thu hút một trang web đẹp mắt, cấu trúc tốt và chuyên nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy website của doanh nghiệp không đủ thu hút, hoặc không giữ chân khách hàng lâu, đã đến lúc bạn cần cải thiện lại website. Dưới đây là 6 ý tưởng giúp cải thiện sự thu hút của website mà bạn có thể kết hợp vào trang web hiện tại của mình. 

Thêm các tính năng tương tác

Bạn không nên để người dùng cuộn qua trang web của bạn và chỉ đọc nội dung có sẵn. Nội dung bằng văn bản quá nhiều sẽ gây nên nhàm chán. Khách truy cập muốn một trải nghiệm tích cực, không phải là một thụ động. Vì thế, bạn nên cung cấp thêm các tính năng tương tác cho khách hàng như là:

  • Bình luận dưới bài viết, sản phẩm.
  • Tạo một cuộc thăm dò ý kiến.
  • Nút chia sẻ lên mạng xã hội.

Sử dụng hình ảnh gốc

Hình ảnh stock đặc biệt là sao chép trên Internet có thể làm giảm sức hấp dẫn thị giác của khách hàng đối trang web của bạn. Mặc dù những bức ảnh trên gần như không gây ra vấn đề gì với website, nhưng nó sẽ làm khách hàng cảm thấy bớt tin tưởng vào nội dung mà bạn cung cấp.

Dành một ngày để chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp cho trang web của bạn tuỳ vào nội dung bạn cung cấp. Đặc biệt khi bạn tạo website bán hàng, tự mình bài trí và chụp ảnh sản phẩm chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách truy cập trang web.

Nếu có điều kiện, bạn nên thuê các nhà thiết kế tạo ra những tấm hình minh họa để truyền đạt các dịch vụ của công ty bạn. Hãy xem xét việc thuê một nhà thiết kế đồ họa. Chuyên gia này sẽ tạo ra các minh họa súc tích giúp khách truy cập cảm thấy hứng thú với những gì bạn cung cấp.

6 ý tưởng là tăng sự thu hút website

Sử dụng phông chữ độc đáo

Nếu trang web bán hàng của bạn sử dụng các phông chữ như Arial hoặc Times New Roman, khách truy cập có thể cảm thấy bạn đã không dành nhiều thời gian cho quá trình thiết kế. Hãy thử nghiệm các kết hợp phông chữ khác nhau để bạn có thể tìm thấy một font chữ phù hợp với trang web của công ty bạn. Tuy nhiên, cần chú ý hiển thị của nó khi bạn dùng tiếng Việt trên website.

Tắt tiếng đối với Video

Video mang lại những giá trị rất tích cực cho website của bạn. Nhưng hãy cẩn thận khi bạn chọn sử dụng chúng. Bạn nên để chế độ tắt tiếng mặc định cho Video. Các âm thanh lớn phát tự động khi người dùng truy cập trang web của bạn có thể gây phiền nhiễu. Khi nghe một video phát bất ngờ làm giật mình, người dùng có thể rời khỏi trang web của bạn trước khi họ tìm hiểu thêm về công ty của bạn.

Làm nổi bật nút kêu gọi hành động của bạn

Mục đích cuối cùng của thiết kế web bán hàng là làm cho khách hàng đưa ra một hành động nào đó. Chẳng hạn như đăng ký, mua hàng,…  

Sau khi website tư vấn đầy đủ cho khách hàng, hãy tập trung vào việc tạo ra chuyển đổi. Đặt nút kêu gọi hành động của bạn ở phía trước và trung tâm. Hãy chắc chắn rằng khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và nhấp vào nút đó.

Thêm các video, hình ảnh về doanh nghiệp

Thỉnh thoảng bạn cần cho khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn. Như là cơ sở vật chất, môi trường làm việc, môi trường sản xuất,… Để họ có thể hiểu rõ hơn và tin tưởng hơn vào doanh nghiệp. Điều này có thể giúp họ cảm thấy an tâm hơn khi trở thành khách hàng.

Tạo ra các video ấn tượng về hoạt động của doanh nghiệp, cơ sở vật chất. Đó có thể là những thước phim hoặc hình ảnh được ghép nối lại, miễn là nó hay và ấn tượng. Nó cũng là cách tốt để quảng bá doanh nghiệp với khách hàng.



chat zalo chat facebook goi hotline