Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



9 yếu tố tạo trang đích hiệu quả

9 yếu tố tạo trang đích hiệu quả

Trang đích là gì?

Trang đích là một trang trên website của bạn mà nó sẽ xuất hiện khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang đích được thiết kế để thể hiện một sản phẩm chủ đạo và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là mua hàng.

Trang đích có thể là trang chủ của trang web của bạn, một trang sản phẩm cụ thể hoặc một trang độc lập mà bạn tạo cho một chiến dịch tiếp thị cụ thể.

9 yếu tố tạo trang đích hiệu quả

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mô tả 9 yếu tố cốt lõi để thêm vào trang đích nhằm làm cho nó thu hút và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

9 yếu tố tạo trang đích hiệu quả

1.Tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề là điều đầu tiên khách truy cập nhìn thấy trên trang đích của bạn. Tiêu đề nên thực hiện hai nhiệm vụ:

Thu hút sự chú ý và nói cho khách hàng biết những gì họ sẽ tìm thấy trên trang. 

Đồng thời, một tiêu đề cần phải ngắn gọn nhưng hấp dẫn, vì vậy khách truy cập muốn ở lại trang và tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc ưu đãi. Giới hạn tiêu đề trang đích của bạn ở mức 10 từ, hãy chắc chắn rằng nó đủ thông minh. 

Xem cách tạo website bán hàng nhanh trong 30s.

2. Chọn một hình ảnh đẹp nhất

Hầu hết mọi người tiếp nhận thông tin qua hình ảnh tốt hơn qua lời nói. Vì vậy hình ảnh trên trang đích của bạn là yếu tố cốt lõi sẽ giúp họ quyết định xem họ có muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hay không.

Hình ảnh phải chân thực phù hợp với thiết kế chung của trang đích của bạn và không nên đánh lạc hướng người dùng về những gì bạn sẽ cung cấp tiếp theo.

3. Thêm tiêu đề phụ

Một tiêu đề phụ xuất hiện ngay bên dưới tiêu đề chính trên trang đích của bạn. Tiêu đề phụ cung cấp thêm chi tiết về sản phẩm của bạn và thuyết phục người đọc tìm hiểu thêm.

Một tiêu đề phụ hiệu quả là ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin, chi tiết và hấp dẫn. Cùng với một tiêu đề, đó là một yếu tố trang đích nơi các nhà tiếp thị hiệu quả sử dụng để gây kích thích với người đọc.

4. Đưa ra lời đề nghị

Nếu bạn muốn bắt đầu quá trình tạo khách hàng tiềm năng, hãy đảm bảo rằng đề nghị mục tiêu của bạn rõ ràng. Đưa ra những thông tin mang tính đề nghị khách hàng thực hiện một hành động nào đó có lợi cho họ. Chẳng hạn như “Hãy giải phóng công việc nhà cho bạn với con rô bốt lau nhà thông minh!”

5. Giải quyết các nhu cầu của khách hàng

Bạn biết đối tượng mục tiêu của bạn, nhu cầu của họ và họ mong đợi điều gì để thúc đẩy họ tìm đến bạn. Động lực lớn nhất là nỗi sợ bỏ lỡ. Trong nội dung trang đích, đề cập đến những gì khách hàng sẽ mất nếu họ bỏ qua ưu đãi hoặc sản phẩm của bạn. Một chiến thuật khác là tạo ra cảm giác cấp bách: Cung cấp quà tặng, giảm giá theo thời gian cho một khách hàng.

9 yếu tố tạo trang đích hiệu quả

6. Cung cấp một giá trị gia tăng

Hầu hết mọi người khao khát niềm vui và lợi ích từ các thương hiệu. Vậy tại sao không kết hợp cả hai vào trang đích của bạn để giữ chân khách hàng tốt hơn ?

Cung cấp cho khách hàng ưu đãi bằng một số sản phẩm phụ nhỏ bé nhưng dễ thương khi mua hàng: thẻ quà tặng, giảm giá,…

Xem thêm: Tự thiết kế web bán hàng.

7. Thêm tín hiệu tin cậy

Tín hiệu tin cậy là yếu tố các nhà tiếp thị thêm vào trang đích để giúp khách hàng an tâm hơn khi mua hàng. Họ có thể đến dưới các hình thức khác nhau - đảm bảo, bằng chứng xã hội như lời đánh giá của khách mua hàng, danh sách khách hàng đã từng mua hàng,…

8. Giúp cho khách hàng liên hệ với bạn dễ dàng

Bạn không thể khiến khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm nhưng lại không có cách nào để liên hệ tìm hiểu thêm. Đảm bảo tích một số phương thức liên hệ cho trang đích của bạn: địa chỉ, số điện thoại, nút phương tiện truyền thông xã hội, địa chỉ email của bạn và biểu mẫu liên hệ.

9. Bao gồm lời kêu gọi hành động

Mặc dù tất cả các yếu tố trên của trang đích của bạn thu hút sự chú ý của khách truy cập và mang lại cho họ những thứ họ cần, nhưng Call To Action (CTA) là thứ chuyển đổi họ thành khách hàng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nút CTA được đặt ở một vị trí hợp lý và nổi bật.



chat zalo chat facebook goi hotline