Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Mailchimp là gì?

Mailchimp là gì?

Chắc hẳn bạn cũng biết email marketing là một trong những phương thức tiếp thị online hiệu quả không thể thiếu ngày nay. Tiếp thị qua email cho phép bạn kết nối với khách hàng, gắn kết với họ và xây dựng các mối quan hệ lâu dài, có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Mailchimp là gì?

Mailchimp là một trong những đơn vị nền tảng email marketing rất phổ biến được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Chức năng chính của nó là gửi các bản tin và email tự động để nhằm gia tăng kết quả kinh doanh của bạn. 

Được thành lập vào năm 2001, Mailchimp đã phát triển để trở thành một trong những dịch vụ email marketing hàng đầu hiện nay.

Mailchimp là gì?

Với Mailchimp bạn có thể gửi các bản tin và email hoàn toàn tự động. Bạn có thể xây dựng danh sách email của mình bằng cách nhập thông tin khách hàng đã biết, hoặc thu thập bằng một form đăng ký. Đặc biệt khi tạo website bán hàng, bạn nên sử dụng Mailchimp để thu thập tệp khách hàng tiềm năng và gởi thư chào mua sản phẩm cho họ.

Mailchimp cung cấp các mẫu email được thiết kế sẵn và trình tạo email kéo và thả. Các công cụ phân tích email được tích hợp. Với tất cả những điều đó, Mailchimp là phần mềm khá hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn bắt đầu với tiếp thị qua email.

Một số thống kê Mailchimp thú vị:

  • MailChimp chiếm 60% thị phần của ngành công nghiệp email
  • Mailchimp gửi 10.794 email mỗi giây
  • Có hơn 11 triệu doanh nghiệp sử dụng với tổng số khách hàng là 4 tỷ
  • Đã gửi gần 9 tỷ email vào cuối năm 2019
  • Khách hàng của MailChimp đã tạo doanh thu hơn $321,538,039, sử dụng đề xuất sản phẩm của Mailchimp

Tại sao bạn nên sử dụng Email marketing

Tiếp thị qua email là một thành phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ). 

Tiếp thị qua email là chìa khóa để giữ liên lạc với cơ sở khách hàng của bạn. Nó là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại kỹ thuật số. Tiếp thị qua email thường bao gồm gửi một bản tin email thông thường có thể bao gồm các ưu đãi, cập nhật, thông tin và tư vấn đặc biệt.

Bạn cũng có thể gửi email một lần để quảng bá sự kiện của bạn, ưu đãi đặc biệt hoặc tin tức khẩn cấp mà bạn nêu bật bên cạnh bản tin của mình.

Tự thiết kế web bán hàng nhanh trong 30s.

Mailchimp là gì?

Mailchimp hoạt động như  thế nào?

Đối với người mới bắt đầu, Mailchimp cung cấp cho bạn một công cụ tiếp thị email miễn phí miễn là danh sách của bạn dưới 2000 người đăng ký và được gửi không quá 10.000 email mỗi tháng. Nói tóm lại, bạn có thể tạo, gửi và quản lý các bản tin bằng Mailchimp. 

Mailchimp cho phép bạn tạo các bản tin tiếp thị qua email, hoặc như một số người thường gọi nó là: Chimp Mail. Linh vật Mailchimp là Freddie, bạn có thể nhìn thấy nó trong logo và tất cả các trang web và công cụ email. 

Trong Mailchimp bạn có thể gửi email tới 1.000 người trong một lần, giới hạn duy nhất là kích thước danh sách email của bạn. Điều này khác nhiều so với email cá nhân như Gmail hoặc Outlook. Tất cả các bản tin có thể được cá nhân hóa và phân đoạn trong danh sách / nhóm email, để làm cho nó phù hợp với người đăng ký. Chẳng hạn như Mailchimp sẽ tự động điền tên người nhận vào câu chào.

Bạn cũng có thể thực hiện một số tự động hóa tiếp thị, tạo các chiến dịch nhỏ giọt và email trả lời tự động



chat zalo chat facebook goi hotline