Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Nền tảng thiết kế web nào phù hợp với bạn?

Nền tảng thiết kế web nào phù hợp với bạn?

Nếu bạn là người mới bắt đầu thiết kế web, hoặc có nhu cầu thiết kế website, việc tìm đơn vị thiết kế và nền tảng làm website có vẻ hơi phức tạp.

Nếu bạn chỉ cần một trang web nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể thuê một nhà thiết kế web và để họ làm theo ý muốn của bạn.

Tuy nhiên, điều cần thiết là phải biết những ưu và nhược điểm cơ bản của các nền tảng thiết kế web phổ biến nhất để cuối cùng bạn không lựa chọn sai và làm tăng chi phí khi bạn phải bắt đầu lại.

Nền tảng thiết kế web có thể dựa trên việc miễn phí hoặc mất phí. Hơn nữa, các nền tảng khác nhau có các tính năng khác nhau nhằm vào các phần cụ thể của thị trường.

Dưới đây là so sánh các nền tảng thiết kế web hàng đầu dựa trên mong muốn và nhu cầu cụ thể của bạn với tư cách là người có nhu cầu thiết kế web.

WordPress

Trong thập kỷ qua, nền tảng thiết kế web miễn phí nổi bật nhất trên toàn thế giới là WordPress.

Mặc dù WordPress ban đầu được thiết kế để viết blog trực tuyến và vẫn cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho các trang web blog, nhưng nó đã trở thành một nền tảng nguồn mở, miễn phí rất linh hoạt.

Mặc dù nền tảng WordPress là miễn phí, bạn có thể phải chi tiền cho một tên miền, hosting và các tính năng như plugin và giao diện. Ngoài ra, nếu bạn không rành thì vẫn phải thuê một đơn vị thiết kế web thực hiện.

Một CMS cho phép khách hàng của bạn có thể quản lý các trang web của riêng họ và thực hiện các sửa đổi hoặc bổ sung đơn giản, chẳng hạn như thêm một bài đăng blog hoặc sản phẩm.

Woocommerce

Nếu bạn muốn tạo website bán hàng, bạn có thể kết hợp sử dụng Wordpress và Woocommerce để xây dựng nó. Woocommerce thực chất là một plugin miễn phí hoàn toàn. Nó giúp bạn xây dựng một trang web thương mại với đầy đủ chức năng từ giới thiệu sản phẩm, mua hàng, tạo đơn hàng, thanh toán, quản lý khách hàng và đơn hàng,…

Đó là một lựa chọn dễ dàng và thuận tiện, nhưng đối với các doanh nghiệp và trang web lớn hơn với hàng ngàn mặt hàng, các nền tảng như Magento hoặc Shopify có thể lý tưởng hơn.

Drupal & Joomla

Drupal và Joomla thuộc nhóm CMS tương tự như WordPress, nhưng chúng không phổ biến và không có nhiều plugin và giao diện website như WordPress.

Hầu hết các nhà phát triển cũng đồng ý rằng WordPress dễ sử dụng hơn. Vì lý do này, tôi đánh giá cao WordPress hơn 2 nền tảng này.

Nền tảng website Plusweb

Plusweb

Nếu bạn muốn tạo một website tự động và nhanh chóng, bạn có thể sử dụng các nền tảng tạo website nhanh như Plusweb. Đây là loại nền tảng tạo web bán hàng phổ biến nhất hiện nay, vì rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần điền thông tin, lựa chọn các tính năng, giao diện. Tất cả khâu cài đặt, thiết lập sẽ được tự động vận hành. Chỉ sau 30s, bạn sẽ có ngay một website chuyên nghiệp theo yêu cầu.

PlusWeb là loại dịch vụ thiết kế web có phí, và bạn phải trả phí theo từng năm với mứ gần 2 triệu / năm. Đây là mức chi phí khá rẻ khi nó đã bao gồm tên miền và hosting. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu giao diện website và tính năng hữu ích miễn phí đi kèm. Bạn chỉ cần lựa chọn xem mình sẽ dùng cái gì.

Magento

Magento đã là nền tảng thiết kế web thương mại điện tử và tạo web bán hàng đáng tin cậy cho nhiều thương hiệu bán lẻ lớn, như Coca-Cola, Ford, Nike và Vizio .

Nhiều tiện ích mở rộng của nó cung cấp nhiều khả năng định giá, giảm giá và thu thập dữ liệu.

Tuy nhiên, Magento có thể khá đắt đối với các trang web lớn.

Nền tảng Magento

Shopify

Shopify là một nền tảng thương mại điện tử và làm web bán hàng phổ biến khác có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn, vì nó cung cấp nhiều hướng dẫn trực tuyến để giúp bạn xây dựng trang web của mình.

Cần lưu ý rằng Shopify tính phí cả phí hàng tháng và phí cho mỗi giao dịch, nhưng điều này có thể quản lý được vì hầu hết các nền tảng khác đều yêu cầu bạn sử dụng bộ xử lý thanh toán.



chat zalo chat facebook goi hotline