Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Remarketing là gì?

Remarketing là gì?

Remarketing là gì?

Remarketing, tạm dịch là tiếp thị lại, là tập hợp các phương pháp nhằm tiếp thị cho những khách hàng đã tìm hiểu qua về sản phẩm nhưng chưa thực hiện mua hàng, nhằm khuyến khích họ thực hiện mua hàng.

Tiếp thị lại giúp giữ thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng tiềm năng (và trong tâm trí họ) ngay cả khi họ điều hướng khỏi trang web của bạn - thuyết phục họ xem lại sản phẩm hay dịch vụ của bạn khi họ cần.

Tại sao các chiến dịch remarketing lại quan trọng?

Theo các thống kê, có đến 96% khách truy cập vào trang web của bạn nhưng chưa sẵn sàng để mua. Có thể là họ chưa thấy sản phẩm phù hợp, hoặc chưa đủ kinh phí để mua. Đó là một lượng lớn khách truy cập trang web rất khó khăn bạn có được mà về cơ bản bạn đang bị mất doanh số vì họ chưa chuyển đổi.

Chiến dịch tiếp thị lại cho phép bạn nhắm mục tiêu những khách hàng đã truy cập bằng nhiều cách như là quảng cáo cụ thể với mục tiêu cụ thể là thuyết phục họ chuyển đổi cho ưu đãi của bạn. Với các chiến dịch tiếp thị lại, bạn đang nhắc nhở và thuyết phục khách truy cập chưa sẵn sàng thực hiện chuyển đổi.

Điều này có nghĩa là, chiến dịch tiếp thị lại giúp bạn thuyết phục những khách hàng có nhu cầu thực hiện mua hàng, qua đó cải thiện doanh số cho website.

Remarketing là gì

Tạo website bán hàng nhanh trong 30s

Các phương pháp thực hiện chiến dịch remarketing

Có 3 phương pháp thực hiện chiến dịch tiếp thị thường dùng:

1. Remarketing tiêu chuẩn

Loại tiếp thị lại này bao gồm chạy quảng cáo hiển thị cho khách truy cập trước đây (khách truy cập đã truy cập trang web của bạn và sau đó thoát) khi họ điều hướng qua các trang web khác nhau. Bạn sử dụng quảng cáo Google Display Network và các trang mạng truyền thông xã hội như Facebook. Tiếp thị lại tiêu chuẩn cũng nhắm mục tiêu khách truy cập sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google để tìm kiếm các cụm từ có liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Chẳng hạn như khi bạn tìm kiếm một sản phẩm nào đó, sau đó khi bạn truy cập Facebook hay các website đối tác google, bạn sẽ thường xuyên thấy xuất hiện quảng cáo liên quan đến sản phẩm bạn đã tìm trước đó.

 

2. Remarketing động

Remarketing động liên quan đến việc phục vụ khách truy cập quảng cáo được thiết kế riêng cho họ tùy thuộc vào cách họ duyệt trang web. Loại tiếp thị lại này bao gồm các thông điệp quảng cáo được tạo riêng cho khách truy cập đang xem quảng cáo, tăng cơ hội quay lại trang web của bạn để lấy các mục bị bỏ rơi đó.

Ví dụ: quảng cáo tiếp thị lại động của trang web thương mại điện tử có thể bao gồm (các) mặt hàng mua sắm chính xác mà khách truy cập đặt trong giỏ hàng bị bỏ rơi của họ, khiến họ có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo khi họ nhìn thấy mặt hàng đó một lần nữa.

Nếu khách truy cập dành một chút thời gian trên trang định giá và sau đó thoát khỏi trang web bán hàng của bạn, quảng cáo remarketing động của bạn sẽ xoay quanh việc định giá, có thể nhắc nhở họ về ưu đãi dùng thử miễn phí hoặc giảm giá.

3. Tiếp thị lại qua email

Tiếp thị lại qua email gói gọn hai kỹ thuật:

Chiến dịch quảng cáo hiển thị remarketing trên các trang web khác nhau cho người dùng mở email từ bạn.

Tiếp cận với những khách truy cập đã rời khỏi trang web của bạn mà không hoàn thành giao dịch mua hàng với các email theo dõi được nhắm mục tiêu thuyết phục họ quay lại trang web của bạn và hoàn thành đơn hàng.



chat zalo chat facebook goi hotline