Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty PlusWeb về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của PlusWeb và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của PlusWeb



Thế mạnh của website bán hàng khi khởi nghiệp kinh doanh online

Thế mạnh của website bán hàng khi khởi nghiệp kinh doanh online

Khởi nghiệp kinh doanh online giờ đây dễ dàng hơn nhiều khi có sự trợ giúp của facebook, zalo, các trang rao vặt hay các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, có thể bạn thấy bán hàng trên những công cụ đó hiệu quả mà bỏ qua một công cụ khác mang lại lợi ích mang tính bền vững và tiết kiệm hơn nhiều. Thứ tôi đang muốn nói đến đó là một website bán hàng.

Đúng vậy, website bán hàng là công cụ không thể thiếu với những ai muốn khởi nghiệp với kinh doanh online. Mặc dù có rất nhiều phương tiện để bạn sử dụng và chúng rất hiệu quả, nhưng về lâu dài thì có một website bán hàng riêng sẽ mang lại những lợi ích không nhỏ.

Thế mạnh của website bán hàng khi khởi nghiệp kinh doanh online

Website bán hàng online

1. Không hạn chế đăng sản phẩm

Với website bán hàng, bạn có thể đăng sản phẩm của mình thoải mái, không hạn chế số lượng, không hạn chế hình ảnh nội dung. Bạn được tuỳ ý muốn đăng gì thì đăng, miễn là nó có lợi cho việc bán hàng của bạn.

2. Tăng phạm vi bán hàng

Cửa hàng trực tuyến ủa bạn có thể tiếp cận khách hàng ở mọi nơi trên thế giới. Khách hàng có thể đặt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay trong lòng bàn tay của họ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng.

Cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ cung cấp một kênh mới thông qua đó bạn có thể tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng lớn hơn nữa. Cho dù doanh nghiệp của bạn đã hoạt động được một thời gian hoặc bạn là một người mới khởi nghiệp kinh doanh online, luôn có những khách hàng mới để bạn phục vụ.

3. Bán hàng không ngừng nghỉ và tự động hoá quy trình

Bạn có nghĩ tới việc bạn sẽ bán được hàng ngay cả khi bạn ngủ không? Thậm chí bạn không cần kiểm tra khách hàng mua gì, thanh toán chưa, rồi ai đi giao. Một trang web thương mại điện tử mở cửa 24/7, có nghĩa là mọi người có thể mua và mua sản phẩm của bạn vào bất kỳ lúc nào, bất kể ngày hay đêm. 

Hơn nữa, với việc tạo website bán hàng tự động hoá mọi quy trình, kết hợp với các phương tiện thanh toán cũng như dịch vụ vận chuyển, giờ đây mọi thứ hoàn toàn tự động từ lúc bán hàng cho đến lúc khách nhận được hàng.

4. Dễ dàng quảng cáo Google tìm kiếm

Google tìm kiếm là một công cụ sẽ mang đến cho bạn rất nhiều khách hàng mục tiêu. Với việc đặt ra chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới, bạn có thể lựa chọn quảng cáo với Google, kết quả sẽ trả về trang sản phẩm trên website của bạn.

5. Có lượng khách hàng tiềm năng tự nhiên

Theo thời gian, với việc SEO hiệu quả, web bán hàng của bạn sẽ có được thứ hạng tốt trên trang tìm kiếm. Điều này đồng nghĩa nó sẽ mang lại cho bạn một lượng khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên và không hề tốn một đồng nào cho việc quảng cáo hay chi trả hoa hồng.

Website bán hàng

6. Dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng

Website bán hàng có thể lưu lại danh sách và thông tin các khách hàng đã mua hàng cũng lịch sử mua hàng của họ. Bạn sẽ thấy dễ dàng trong việc quản lý khách hàng của mình, đồng thời có thể chăm sóc họ tốt hơn bằng cách gởi mail, gọi điện thăm hỏi về món hàng họ đã mua, gởi cho họ các chương trình khuyến mãi hay tư vấn về sản phẩm mới.

7. Tăng độ uy tín của bạn

Có một website rõ ràng, địa chỉ liên hệ cụ thể, đăng bán sản phẩm chất lượng và thường xuyên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn đạt được sự hài lòng và tin tưởng hơn từ khách hàng.

Giờ đây, chắc bạn cũng đã nhận thấy được phần nào những lợi thế của một website bán hàng đối với việc khởi nghiệp kinh doanh online. Để tiết kiệm chi phí cho khâu này, thay vì thuê các dịch vụ thiết kế web chi phí cao, bạn có thể sử dụng dịch vụ tạo website bán hàng nhanh trong 30s của Plusweb. Bạn sẽ có một website bán hàng chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng, đẹp mắt mà tiết kiệm chi phí tối đa.



chat zalo chat facebook goi hotline